วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกซุปเปอร์บันเทิงสูญเสียนักเขียนดัง “แอมป์-ภาคินัย กสิรักษ์”

สูญเสียนักเขียนดัง “แอมป์-ภาคินัย กสิรักษ์”

“แอมป์ภาคินัย กสิรักษ์” นักเขียนนิยายสยองขวัญที่โด่งดังในยุคปัจจุบัน จากโลกอย่างสงบในวัย 41 ปี  สร้างผลงานทิ้งไว้บนบรรณพิภพหลากหลายเรื่อง “นางชฎา” เคยทำเป็นละครทีวีช่อง 7 ที่ “ใหม่ดาวิกา” แสดงเป็นตัวเอก ล่าสุด “ศพกระซิบ” เตรียมทำเป็นละครซีรี่ส์

“แอมป์ภาคินัย กสิรักษ์” นักเขียนนิยายแนวสยองขวัญ ที่มีผลงานตีพิมพ์หลากหลายและโด่งดังถูกนำมาดัดแปลงเป็นบทละครโทรทัศน์ ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบในวัยเพียง 41 ปี

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2566 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า  Tongta Tungchuwong ได้โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ “แอมป์ภาคินัย กสิรักษ์” นักเขียนนิยายประเภทเขย่าขวัญ เรื่องผีวิญญาณ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอีกคนหนึ่งในปัจจุบัน

ข้อความว่า “ขออนุญาตแจ้งข่าวเศร้านะคะ พี่ต้องตาได้รับมอบหมายจากคุณแม่ Yupha Kasirak ให้มาแจ้งข่าวทุกคนทราบว่า ตอนนี้ แอมป์ ภาคินัย กสิรักษ์ เฟซใหม่ ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

พรุ่งนี้มีความคืบหน้าเรื่องกำหนดการจัดงานอย่างไร จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ

กราบขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจน้องตลอดเวลาที่ผ่านมา ตอนนี้น้องแอมป์คนเก่งของพี่ต้องตา ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ทรมานอีกต่อไปแล้วค่ะ พี่น้องกันตลอดไป อยู่ในความทรงจำเสมอ”

ประวัติชีวิตของ นายภาคินัย กสิรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2525 จบการศึกษาปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เริ่มต้นเป็นนักเขียนนิยายจากการเขียนนวนิยายแนวรักโรแมนติก ก่อนจะพลิกมาเขียนแนวเรื่องสยองขวัญ สิ่งลี้ลับจิตวิญญาณ 

เรื่องที่จุดพลุให้มีชื่อเสียงในแวดวงนักประพันธ์แนวเขย่าขวัญหลอนประสาท คือ “นางชฎา” ที่ได้รับการถ่ายทอดเป็นละครโทรทัศน์ ช่อง 7 ที่ “ใหม่ -ดาวิกา โฮร์เน่” ปี 2558 กระแสเรตติ้งสูงสุดในขณะนั้นจนทำให้นวนิยายเรื่องนางฎา โด่งดังอย่างกว้างขวง ถึงขนาดมีการแปลเป็นภาษาจีน วางขายที่ไต้หวัน

ต่อจากนั้นงานประพันธ์ของ “ภาคินัย” อีกหลายชุดติดตามมาเป็นที่ชื่นชอบของนักอ่านนิยายแนวสยองขวัญอย่างมาก ด้วยเนื้อหาพล็อตเรื่องฉีกแนว สร้างความสยดสยองแปลกใหม่ และเข้ายุคสมัย จนมีผู้สร้างละครโทรทัศน์อีกหลายเจ้า นำผลงานของ “ภาคินัย” ไปทำเป็นละครทีวีอีกหลายเรื่องติดตามกันไปไม่หยุดหย่อน

ผลงานล่าสุดของ “แอม์-ภาคินัย” ที่ออกมาเดือนกุมภาพันธ์ 2566  เป็นแนวสยองขวัญเช่นเคย เรื่อง “ศพกระซิบ” ที่กำลังจะกลายเป็นละครซีรีส์อีกผลงานหนึ่ง และเปิดพรีออเดอร์ “ใครฆ่า…รรรรรร” ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 4 ด้วย

ส่วนผลงานนิยายที่อยู่ในนิยมของแฟนนักอ่านจำนวนมาก ของภาคินัย บางส่วนที่โด่งดัง อาทิ ปมรักรอยอดีต  The shoes…รองเท้าอาถรรพ์, Liftลิฟท์ซ่อนศพ, โรงมหรศพ , The Domeเคหาสน์สาปสยอง, WARDห้องคลอดมรณะ,Mirrorกระจกสั่งตาย, Hauntedอาถรรพ์เรือนลั่นทม, Apartmentอพาร์ตเมนต์ชั้น 9ห้องเช่าเขย่าขวัญ(รวมนักเขียน), Theaterตีตั๋วไปตาย

สำหรับในเฟซบุ๊ก “ภาคินัย กสิรักษ์ เฟซใหม่” มีแฟนผลงานของนักเขียนผู้จากไปได้แสดงความเสียใจ ไว้อาลัยจำนวนมากหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของนักเขียนแนวสยองขวัญที่ฝากผลงานอย่างมากมายในบรรณพิภพ

Get notified whenever we post something new!

spot_img

Create a website from scratch

Just drag and drop elements in a page to get started with Newspaper Theme.

Continue reading

“นภินทร” เผยผลการหารือกับนายกรัฐมนตรีภูฏาน

“นภินทร” เผยผลการหารือกับนายกรัฐมนตรีภูฏาน ยินดีไทย-ภูฏาน ประกาศเปิดเจรจา FTA อย่างเป็นทางการ มั่นใจหนุนเพิ่มการค้าสองฝ่าย เดินสู่เป้าหมาย 120 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในปี 2025 พร้อมขอช่วยหนุนนักลงทุนไทย ลงทุนในโครงการ “เกเลฟู มายฟูลเนส ซิตี้” ยันไทยยินดีหนุนนักท่องเที่ยวไปเที่ยวภูฏานเพิ่มขึ้น นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยถึงผลการหารือกับนายเชริง ท็อปเกย์ นายกรัฐมนตรีภูฏาน เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ว่า ท่านนายกรัฐมนตรีภูฏานยินดีที่ไทยและภูฏานได้ลงนามในเอกสารขอบเขตสำหรับการเจรจาความตกลงการค้าเสรี (FTA) ไทย-ภูฏาน และประกาศเปิดการเจรจาความตกลงการค้าเสรี (FTA) ระหว่างไทยกับภูฏานอย่างเป็นทางการ โดยไทยเห็นว่า ความตกลง FTA ไทย...

https://youtu.be/T7bbY_ev4Vk "…ปม ทภ.4 ชี้แจง ฮ.กองทัพภาคที่ 4 บินจากปัตตานีไปเกาะสมุย เพื่อภารกิจ 'ตรวจป่า' ไม่มีเรื่องอวยพรวันอดีตเจ้านายคนไหนแต่อย่างใด? แต่ประชาชนคลางแคลงใจและสงสัย ร้องผ่าน สส.นอกสภา "วัชระ เพชรทอง" อีกทั้งกรณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีนโยบายซื้อข้าวเน่า 10 ปี ให้ลูกหลานทหารเกณฑ์กินนั้น ผบ.ทบ.คิดเห็นอย่างไร "วัชระ" กร้าว! อยากได้ยินจากปากผู้บัญชาการทหารบกว่า จะไม่ให้ทหารเกณฑ์กินข้าวเน่า 10 ปี แม้แต่เมล็ดเดียว…" จากกรณีเพจดังเสนอข่าวพาดหัวว่า ใช้ ฮ. บินฉลองวันเกิดนายเก่าเกาะสมุย อ้างภารกิจตรวจรุกป่า เอา ฮ. หลวง บินไปฉลองวันเกิดนายเก่า บิ๊กเดฟ พลเอกพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์...

“วัชระ” เอาจริง ร้อง “วันนอร์”

https://youtu.be/RVE1Dg_0KT0 “...วัชระจี้ “ประธานสภา” ตั้งกรรมการสอบ ประเด็นโครงการก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ มีการสร้างผิดแบบมากมายหลายจุด ว่าปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ทำให้ทางราชการเสียประโยชน์และชดใช้ความเสียหาย และขอให้กันข้าราชการชั้นผู้น้อยไว้เป็นพยาน...” ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. นายวัชระ เพชรทอง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งหนังสือถึง นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา เพื่อขอให้แก้ไขความเสียหายโครงการก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ พร้อมอาคารประกอบและตั้งคณะกรรมการสอบสวน คณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา (กวพ.รส.) และคณะกรรมการตรวจการจ้างเสียงข้างมาก โครงการก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ฯ โดย นายวัชระ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ส่งหนังสือถึง นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ผู้บังคับบัญชาของเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรถึงกรณีขอให้มีการระงับการตรวจรับงานก่อสร้าง อาคารรัฐสภาใหม่ สำหรับงานของสัญญาจ้าง เลขที่ ๑๑๖/๒๕๕๖ อันเนื่องมาจากการก่อสร้างบางรายการมีการกระทำที่ไม่เป็นไปตามข้อสัญญาและ/หรือวัตถุประสงค์ของสัญญา...

Enjoy exclusive access to all of our content

Get an online subscription and you can unlock any article you come across.